Wednesday, May 24, 2017

Lahat Makakaya Kung Mananampalataya Lyrics - JW Broadcasting Abril 2017




Lahat Makakaya Kung Mananampalataya Lyrics
JW Broadcasting April 2017

Mga katanungan sa aking puso,
Sabik maturuan at matuto.
Maturuan at matuto.
Katanungan ko, lahat nasagot.
At aking alinlangan naglaho na,
Alinlangan ay wala na.

Oh kay layo ng lakbayin,
Manampalataya ka.
Kung may humadlang, sumalansang,
Manampalataya, lahat kaya.

Mga natutuhan gustong ihayag.
Ako ay handa na, narito na.
Oh handa na, ito’y ihayag.
Pananampalataya, apoy sa puso ko.
Pagniningasin lagi, di susuko.
Pagningasin sa puso ko.






Oh kay layo ng lakbayin,
Hindi mo lilimutin.
Kung may humadlang, sumalansang,
Manampalataya, lahat kaya.

Daranasing hirap at pagdurusa,
Ang dalangin ay tulong, kumapit kay Jehova.
Sabi Nya, "kung may tiwala ka, Aking lakas madarama.
Kapag mayro’ng problema, Ako’y iyong kasama."

Oh kay layo ng lakbayin,
Hindi ko lilimutin.
Kung may humadlang, sumalansang,
Manampalataya.

Ako ay t’yak, walang duda.
Manampalataya.
Kung may humadlang, sumalansang,
Manampalataya.

Lahat kaya.

Credits: JW.org (Official Website of Jehovah's Witnesses); TV.JW.org (JW Broadcasting)